Luận Văn Đai Học 1 K2008

MSSV

Họ và tên 

Tên đề tài

GVHD

70800019

Vũ Thanh An

Áp dụng FMEA nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cáp Trun K của Cty Fujicura Fiber Optics VN LTD

TS. Phạm Quốc Trung

70800013

Phan Văn An

Áp dụng Lean Manufacturing để xác định và đề ra một số giải pháp lãng phí tại phân xưởng IV - Cty CP Nhựa Tân Đại Hưng

ThS. Nguyễn Thị Tường Vi

70804001

Du Huỳnh Khánh An

Khảo sát và đánh giá năng lực hệ thống phân phối của chi nhánh hóa dầu Sài Gòn

ThS. Nguyễn Kim Anh

70800009

Nguyễn Thị Thục An

Xây dựng tiêu chuẩn năng lực chuyên môn - nghiệp vụ cho bộ phận kinh doanh và thi công xây lắp thuộc Cty Beton 6

TS. Trương Thị Lan Anh

70800071

Phạm Thị Ngọc Anh

Thiết lập chuỗi giá trị cho sản phẩm bàn nhân viên MK1 tại nhà máy sản xuất gỗ Happy Furniture

TS. Nguyễn Mạnh Tuân

70804011

Lưu Phùng Phương Anh

Đánh giá sự gắn kết của cán bộ, nhân viên tại Tp.HCM

ThS. Vũ Tuấn Anh

70800104

Trần Xuân Bách

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của khách hàng Tp.HCM

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

70800118

Võ Ngọc Hoàng Bảo

Nghiên cứu và ứng dụng phương pháp DMAIC để giảm tỉ lệ hàng hư hỏng tại công ty TNHH DV chuỗi cung ứng DHL VN

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

70804050

Trần Thị Cảm

Tác động của không gian dịch vụ và giá trị cá nhân từ dịch vụ lên lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch khách sạn

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh

70800182

Trần Lê Yến Châu

Ảnh hưởng của các yếu tố thuộc nguồn lực giảnh viên và nguồn lực học viên đến giá trị cùng tạo sinh và ứng dụng kiến thức - chương trình MBA liêt kết

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Huỳnh Đinh Thái Linh

70804058

Phan Nguyên Châu

Nhu cầu học cao học của sinh viên năm cuối - một nghiên cứu trong sinh viên ĐHBK

ThS.Dương T Ngọc Liên

70804059

Phạm Thị Kim Chi

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau an toàn của người tiêu dùng Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

70804066

Nguyễn Ngọc Kiều Chinh

Ảnh hưởng của các yếu tố không gian dịch vụ lên lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn thông qua giá trị dịch vụ

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh

70800219

Phạm Lê Minh Công

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của học viên theo học ngoại ngữ tại trung tâm ngoại ngữ Đại học Bách Khoa TPHCM CS1

ThS. Lê Phước Luông

70700293

Nguyễn Hữu Cường

Một số phương pháp phát triễn hoạt động Logistics tại Cty CP DV Công Nghiệp & Hàng Hải GF

ThS. Đường Võ Hùng

70800426

Nguyễn Công Hải Đăng

Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị VSM tại Cty Kyoshin VN

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

70804140

Phan Tấn Đạt

Áp dụng LEAN để xác định lãng phí và đề ra một số giải pháp giảm lãng phí tại Cty TNHH Jia Hsin

CN. Nguyễn Bắc Nguyên

70804162

Nguyễn Vũ Hoàng Đức

Kết hợp công cụ Blueprint và FMEA phân tích sai lỗi trong dịch vụ bán lẻ tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70800487

Lê Văn Đức

Ứng dụng FMEA đế sự đoán và ngăn ngừa các lỗi tiềm ẩn tại xưởng 1 Cty TNHH Clipsal VN

ThS. Nguyễn Kim Anh

70800289

Phan Thị Kiều Dung

Tác động của giá trị cảm nhận đến hành vi truyền miệng và mức độ sẵn lòng trả đối với sản phẩm điện thoại di động

ThS. Nguyễn Bích Ngọc

70800286

Huỳnh Thị Hoàng Dung

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của cửa hàng tiện lợi tại Tp.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

70804097

Hoàng Thị Mỹ Dung

Áp dụng các công cụ chất lượng nhằm làm tăng hiệu quả hoạt động sản xuất tại Cty CP Thiết bị nhà bếp Vina Namilux

ThS. Trương Quang Huy

70804100

Nguyễn Thị Mỹ Dung

Thực trạng ngành tư vấn – đào tạo về quản lý doanh nghiệp tại Tp.HCM - Một nghiên cứu trong ngành xây dựng

ThS.Dương T Ngọc Liên

70800360

Phạm Dũng

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua dầu gội đầu dành riêng cho nam trong SV trên địa bàn Tp.HCM

ThS. Nguyễn Bích Ngọc

70804125

Dương Xuân Dương

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại cơ sở đánh giá và can thiệp trẻ tự kỉ thuộc trung tâm lý học ứng dụng Sông Phố và một số cơ sở tại TP.HCM

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70800374

Nguyễn Lưu Trọng Dương

Ứng dụng DMAIC để cải thiện năng suất xuất hàng tại bộ phận G7 của Cty DHL VN

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

70800294

Dương Khương Duy

Các yếu tố và năng lực của giảng viên và  năng lực của học viên ảnh hưởng đến việc thu nhận kiến thức và chia sẽ kiến thức của học viên MBA chương trình kiên kết

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Huỳnh Đinh Thái Linh

70600331

Lê Hoàng Bảo Duy

Sử dụng một số công cụ thống kê nhằm giảm tỉ lệ phế phẩm tại Cty TNHH TM-SX dây và cáp điện Đại Long

ThS. Lê Phước Luông

70804103

Hồ Thị Uyên Duy

Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ kí túc xá ĐH Bách Khoa TP.HCM

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70800328

Trịnh Hoàng Duy

Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến kênh phân phối thời trang thương hiệu F.HOUSE của Cty CP May Phương Đông

ThS. Nguyễn Hoàng Chí Đức

70900760

Đặng Khang Hạ

Xây dựng chuỗi Mean-End trong ngành dịch vụ Groupon ở Tp.HCM

ThS. Lại Huy Hùng

70800591

Phạm Quốc Hải

Đánh giá hiệu quả hoạt động ngành ngân hàng thương mại cổ phần VN

TS. Dương Như Hùng

ThS. Nguyễn Tiến Dũng

70800610

Đinh Thị Thúy Hằng

Ứng dụng chương trinh Six Sigma nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm tại doanh nghiệp giày ASIA

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70804208

Trần Thị Thu Hằng

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với Cty huấn luyện kỹ năng hiệu quả Breakthrough Power

TS. Vũ Thế Dũng

70800611

Lê Thị Mỹ Hằng

Ứng dụng tiến trình DMAIC tại Cty CP thiết bị nhà bếp VINA

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70800602

Đỗ Ngọc Hồng Hạnh

Khảo sát các yếu tố giá trị cảm nhận tác động tới sự hài lòng của học viên cao học tại trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM

ThS. Nguyễn Thị Tường Vi

70800604

Lê Thị Minh Hạnh

Nghiên cứu dịch vụ hoa gấu bông của Cty TM-DV-ĐT Nam Long

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70804200

Nguyễn Thị Hạnh

Ảnh hưởng của thành phần giá trị thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu bia sài gòn

ThS. Hứa Kiều Phương Mai

70700648

Nguyễn Thái Hào

Áp dụng LEAN để giảm lãng phí trong sản xuất tại xưởng sản xuất Cty TNHH-TM & Bao bì Nam Việt

ThS. Nguyễn Kim Anh

70804224

Nguyễn Ngọc Hiền

Đo lường chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân tại bênh viện mắt Tp.HCM

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70804229

Mai Văn Hiệp

Phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu suất tại Cty SaiGon Shipmarin

ThS. Nguyễn Kim Anh

70700754

Nguyễn Quốc Hiếu

Tác động của các yếu tố thuộc tính dịch vụ lên lòng trung thành thông qua sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ xe khách chất lượng cao

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Bùi Huy Hải Bích

70804219

Trần Trung Hiếu

Khảo sát hiện trạng và đánh giá nhà cung cấp "Cơm dừa sấy khô" tại tỉnh Bến Tre

ThS. Nguyễn Kim Anh

70800642

Nguyễn Chí Hiếu

Thiết kế dịch vụ trung tấm giặt ủi Laundrial

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70804216

La Thị Minh Hiếu

Các yếu tố đặc trưng quốc gia ảnh hưởng đến đam mê thương hiệu và hành vi tiêu dùng

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

70800677

Nguyễn Khắc Hiểu

Áp dụng các công cụ thống kê để giảm tỉ lệ lỗi sản phẩm tại Cty TNHH Clipsal VN

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70804238

Hồ Phượng Hoàng

Thiết kế mô hình kinh doanh bán lẻ gạo chất lượng cao cho Cty gạo mới thành lập Ngọc Thực

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70800733

Ngô Thúc Hoành

Đánh giá mức độ thỏa mãn của người lao động tại Cty CP bao bì Đại Lục

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

70800758

Trần Kông Huân

Đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ vui chơi giải trí tại công viên nước Đầm Sen

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

70800874

Lê Văn Hưng

Nghiêng cứu ứng dụng KPIs đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động giao nhận tại Cty Biển Vàng Logistics

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

70804283

Nguyễn Thị Thanh Hương

Tác động của các yếu tố đặc trưng quốc gia đến đam mê thương hiệu và ảnh hưởng của nó đến hành vi tiêu dùng

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

70800823

Nguyễn Kính Huyên

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa bảo trì xe máy tại các trung tâm Yamaha 3S trên địa bàn Tp.HCM

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

70804267

Nguyễn Thị Thanh Huyền

Ảnh hưởng của không gian dịch vụ và giá trị cá nhân lên lòng trung thành của bệnh nhân phòng khám đa khoa với giá trị dịch vụ giữ vai trò biến trung gian

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh

70804286

Nguyễn Khắc Kha

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại di động Samsung tại Tp.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

70804294

Huỳnh Xuân Khánh

Lập chiến lược kinh doanh cho Cty TNHH quảng cáo Redder giai đoạn 2012 - 2017

ThS. Hà Văn Hiệp

70701083

Dương Ngọc Khánh

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên cao học đối với việc học anh văn tại trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM

ThS. Nguyễn Thị Tường Vi

70601073

Nguyễn An Khánh

Nghiên cứu quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng BIDV tại Tp.HCM

ThS. Hứa Kiều Phương Mai

70800933

Lê Thiện Khánh

So sánh mô hình độ tiện lợi và mô hình chất lượng dịch vụ: một nghiên cứu dịch vụ xe khách chất lượng cao tuyến Tp.HCM-Nha Trang

ThS. Nguyễn Đình Trọng

70801015

Lê Thanh Kiên

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe khách chất lượng cao Thành Bưởi

TS. Nguyễn Thu Hiền

ThS. Phạm Tiến Minh

70804318

Võ Thị Thu Kiều

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu café trên thị trường VN

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

70801037

Phan Lam

Kết hợp Customer Journer và FMEA nhằm cải tiến chất lượng quy trình khám thai khu B bệnh viện Hùng Vương

ThS. Lê Phước Luông

70801064

Trần Khánh Lâm

Đánh giá mức độ hài lòng của nhà phân phối đới với Nuskin

ThS. Nguyễn Kim Anh

70801073

Nguyễn Hà Lê

Xây dựng mô hình phân bổ bán thành phẩm tại Cty Intel Products VietNam

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70801082

Trương Thanh Liêm

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Cark's Jr tại Tp.HCM

TS. Nguyễn Thu Hiền

ThS. Phạm Tiến Minh

70804328

Võ Thị Ngọc Liên

Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố thuộc tính dịch vụ lên giá trị dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ lữ hành tại Tp.HCM

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Bùi Huy Hải Bích

70801087

Huỳnh Kim Thùy Linh

Đánh giá chất lượng dịch vụ của các trang web thương mại điện tử theo hình thức mua theo nhóm tại Tp.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

70801086

Đặng Thùy Linh

Xây dựng mô hình tồn kho tại Cty TNHH nhựa và hóa chất TPC VINA

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70801088

Huỳnh Như Khánh Linh

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình đào tạo quản lý giao nhận vận tải quốc tế của sinh viên khối ngành kinh tế tại Tp.HCM

ThS. Hứa Kiều Phương Mai

70801085

Cao Thị Phượng Linh

Kế hoạch digital marketing cho sản phẩm thực phẩm chức năng Hair Effects của Cty TNHH quốc tế Cát Vân Sa

CN. Lê Đức Anh

70804366

Trần Ly

Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm giá trị gia tăng cho Cty bê tông Lafarge VN

ThS. Lại Văn Tài

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

70801215

Huỳnh Trần Xuân Mai

Ảnh hưởng của các yếu tố nguồn lực giảng viên và học viên đại học bằng 2 lên giá trị cùng tạo sinh và ứng dụng kiến thức

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Huỳnh Đinh Thái Linh

70801293

Đỗ Thị Trà My

Áp dụng kỹ thuật Service Blueprint và Service-Specific FMEA để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70801322

Phạm Văn Nam

Ứng dụng tiến trình Dmaic nhằm giảm thời gian thực hiện nghiệp vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Thành Đô

TS. Phạm Quốc Trung

70801316

Nguyễn Văn Nam

Đánh giá sự thỏa mãn khách hàng về dịch vụ giao nhận vận chuyển của Cty Biển Vàng Logistics

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

70804421

Nguyễn Thị Kim Ngân

Quan hệ giữa thuộc tính dịch vụ, sự không hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ xe khách chất lượng cao

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Bùi Huy Hải Bích

70801338

Lê Thị Ngân

Nghiên cứu và ứng dụng Six Sigma để giảm tỷ lệ sản phẩm lỗi PTO - C021D tại CTCP Nhựa Bình Minh

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70801337

Đổng Thị Khánh Ngân

Ứng dụng Six Sigma nhằm nâng cao năng lực sản xuất tại xí nghiệp nữ trang PNJ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70801388

Phạm Thị Như Ngọc

Ứng dụng DMAIC để cải tiến quá trình sản xuất tại Cty CP Bao Bì Đại Lục

ThS. Đường Võ Hùng

70801392

Vũ Thị Bích Ngọc

Hoạch định chiến lược cho Cty TNHH Rồng Xanh giai đoạn 2013-2015

ThS. Lưu Nhật Huy

70801417

Trần Thái Nguyên

Đánh giá và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ATM của ngân hàng Seabank tại ku vực Tân Phú

ThS. Nguyễn Kim Anh

70804440

Hồ Tuấn Nguyên

Lập kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm Flash Card của cửa hàng EF trong 2 năm 2013-2014

ThS. Hứa Kiều Phương Mai

70804453

Nguyễn Trọng Nhân

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hƣởng đến Kết quả học tập của sinh viên khoa  Quản lý công nghiệp – ĐH Bách Khoa Tp.HCM

ThS. Lại Huy Hùng

70801469

Nguyễn MInh Nhật

Ảnh hưởng của các phân phối thức tiếp thị đến xác xuất mua sản phẩm dụng cụ điện cầm tay Skil của người tiêu dùng Tp.HCM

CN. Lê Đức Anh

70804472

Phạm Thị Nhung

Áp dụng những nguyên tắc của Lean Maufacturing nhằm phân tích lãng phí và đề xuất giải pháp khắc phục tình trạng trễ đơn hàng tại Cty TNHH Koda Sài Gòn

ThS. Nguyễn Kim Anh

70804472

Phạm Thị Hồng Nhung

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ gắn Kết của nhân viên công ty cổ phần Dầu khí Dung Quất

ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh

70801516

Huỳnh Tấn Phát

Đánh giá sự hài lòng của sinh viên ĐH Bách Khoa khi sử dụng hệ thống hỗ trợ giảng dạy và học tập trực tuyến E-Learning

ThS. Hà Văn Hiệp

70801567

Hồ Vĩnh Phú

Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ hình thức mau bán theo nhóm trên địa bàn TP.HCM

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

70804496

Lê Khánh Phúc

Đánh giá hiện trạng chương trình thực tập sinh quản trị tại Thành công Group

ThS. Trần Duy Thanh

70801644

Lê Hữu Phước

Áp dụng các công cụ thống kê nhằm giảm tỷ lệ lỗi sản phẩm tại xí nghiệp Veston A Tổng Cty May Nhà Bè

ThS. Hà Văn Hiệp

70801654

Võ Minh Phước

Thiết kế hệ thống đánh giá năng lực nhân viên Cty TNHH - SX - TM - DV Qui Phúc

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70801639

Cao Văn Phước

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đối với sản phẩm laptop của khách hàng tiêu dùng SV trên địa bàn Tp.HCM

ThS. Lê Phước Luông

70801642

Huỳnh văn Phước

Ứng dụng KPIs để nâng cao năng lực quản lý chuyền may áo veston tại xí nghiệp Veston A Cty CP May Nhà Bè

ThS. Nguyễn Kim Anh

70801630

Phan Thị Ái Phương

Đánh giá mức độ thỏa mãn trong công việc của người lao động tại Cty Datalogic Scanning VN

ThS. Hà Văn Hiệp

70801635

Vũ Bá Phương

Quản lý dự án gói thầu 7A xây dựng silo xi măng thuộc dự án trạm tiếp nhận, nghiên cứu và phân phối xi măng phía Nam Cty CP xi măng Hà Tiên 1

ThS. Hà Văn Hiệp

70801723

Vũ Minh Quân

Khảo sát sự hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Big C Phú Thạnh

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70801727

Nguyễn Hạ Ngọc Quế

Áp dụng công cụ FMEA để kiểm soát khuyết tật cho dòng sản phẩm Mold Coil Sub Assy (C23H510 0013-004) tại Cty Kyoshin VN

ThS. Hà Văn Hiệp

70801731

Nguyễn Phú Quí

Lập kế hoạch kinh doanh năm đầu tiên cho www.citytour.com.vn

ThS. Vũ Tuấn Anh

70801735

Huỳnh Anh Quốc

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giao nhận Logistics và sự hài lòng khách hàng đối với Cty Tymarine Sky

ThS. Trương Quang Huy

70801752

Đặng Cao Qúy

Áp dụng Lean Manufacturing vào việc loại bỏ các loại lãng phí tại xưởng 3 - Cty TNHH SX Cân Nhơn Hòa

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70702035

Hồ Văn Sâm

Áp dụng FMEA để giảm tỷ lệ sản phẩm không phù hợp trong quá trình sản xuất tại tổng Cty may Nhà Bè

TS. Nguyễn Thị Thu Hằng

70801778

Lê Bá Thanh Sang

Xây dựng tiêu chuẩn năng lực chuyên môn khối kỹ thuật tại Cty CP Beton 6

TS. Trương Thị Lan Anh

70801852

Nguyễn Anh Tài

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nước súc miệng Listerine của người tiêu dùng Tp.HCM

ThS. Lê Phước Luông

70801842

Dương Trần Tám

Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố trong mô hình phối thức tiếp thị 4P đến sự sẵn lòng mua máy nông nghiệp do Cty TNHH công nghệ kỹ thuật DKSH phân phối

ThS. Lại Văn Tài

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

70801895

Đoàn Quang Tân

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồ chơi nhựa an toàn cho trẻ em

ThS. Nguyễn Bích Ngọc

70801957

Nguyễn Quang Thái

Đánh giá các yếu tố thuộc tính ảnh hưởng lên lòng trung thành thông qua sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ du lịch lữ hành tại Tp.HCM

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Bùi Huy Hải Bích

70802047

Nguyễn Lê Thắng

Quan hệ giữa thuộc tính dịch vụ, giá trị dịch vụ, sự không hài lòng và hiệu ứng truyền miệng tích cực trong lĩnh vực hàng không nội địa VN

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Bùi Huy Hải Bích

70802039

Huỳnh Quang Thắng

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động mạng Viettel

ThS. Trương Quang Huy

70602214

Hoàng Ngọc Thành

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thời trang Foci

ThS. Lại Văn Tài

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

70802031

Trương Công Thạnh

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dòng sản phẩm xe giường nằm Thaco Mobihome của Cty CP Ôtô Trường Hải

TS. Nguyễn Mạnh Tuân

70801998

Bùi Thị Phương Thảo

Các yếu tố thuộc tính dịch vụ ảnh hƣởng đến truyền miệng tích cực thông qua sự hài lòng khách hàng. Nghiên cứu ngành hàng không nội địa vn

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Bùi Huy Hải Bích

70802009

Nguyễn Vũ Thạch Thảo

Quan hệ giữa thuộc tính dịch vụ giá trị dịch vụ cảm nhận và hiệu ứng truyền miệng tích cực của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không nội địa VN

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Bùi Huy Hải Bích

70804606

Phan Thị Phương Thảo

Xác định mô hình và phân tích độ nhạy các yếu tố ảnh hưởng đến tồn kho tại Cty TNHH TM-DV hóa chất T.T.K

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70802012

Tôn Nữ Thu Thảo

Áp dụng LEAN để nhận dạng lãng phí và đề ra các giải pháp giảm lãng phí tại cty CP điện tử Bình Hòa

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

70802004

Lê Thị Thảo

Khảo sát hành vi mua sắm của người tiêu dùng Tp.HCM trong ngành hàng thực phẩm chế biến - đồ uống

TS. Vũ Thế Dũng

70804615

Hoàng Trường Anh Thi

Khảo sát sự hài lòng và mức độ trung thành của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Fastfood Lotteria tại Tp.HCM

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70802139

Dương Thị Thơ

Nhận dạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự đam mê thương hiệu của người tiêu dùng đối với điện thoại thông minh

TS. Vũ Thế Dũng

70802128

Đoàn Huỳnh Thông

Áp dụng các công cụ thống kê nhằm giảm thiểu lỗi trong quá trình sản xuất sản phẩm bao shopping tại Cty CP nhựa Tân Đại Hưng

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

70804638

Lương Thế Thuận

Hoạch định chiến lược cho DNTN SXTM & DV Ba Mọi giai đoạn 2013-2018

ThS. Lưu Nhật Huy

70804658

Võ Thị Mai Thương

Ảnh hưởng của các yếu tố nguồn lực giảng viên và học viên hệ vừa học vừa làm đến giá trị cùng tạo sinh và chia sẻ kiến thức thuộc chương trình đào tạo cao học trong nước tại tp.hcm

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Huỳnh Đinh Thái Linh

70702406

Nguyễn Ngọc Thủy

Lập kế hoạch sản xuất dòng sản phẩm tôn mạ màu của Cty CP Thép T.V.P giai đoạn 2013

TS. Nguyễn Mạnh Tuân

70802173

Bùi Ngọc Thuyên

Mức độ thảo mãn công việc ảnh hưởng đến sự nổ lực làm việc của lao động tại xưởng gỗ và xưởng kim loại Cty TNHH Scancom VN

ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh

70804663

Võ Thị Xuân Tiên

Ảnh hưởng cảu không gian dịch vụ lên sự hài lòng của bệnh nhân tại các phòng khám đa khoa ở Tp.HCM với giá trị cảm nhận giữ vai trò trung gian

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh

70804662

Phan Lưu Cẩm Tiên

Tác động các yếu tố nguồn lực giảng viên và học viên đến giá trị cùng tạo sinh và ứng dụng kiến thức trong chương trình đào tạo cao học

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Huỳnh Đinh Thái Linh

70804665

Hoàng Công Tiến

Áp dụng tiến trình DMAIC nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi CO.OP FOOD

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70802230

Trần Văn Tiến

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự định mua lại của khách hàng qua mạng Internet

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

70802249

Trần Hữu Tín

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trái cây hiện nay của người tiêu dùng Tp.HCM

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70802269

Nguyễn Nhật Toàn

Nghiên cứu giá trị thương hiệu xe máy tại Cty TNHH SX - TM - DV YMH Gia Toàn dựa trên sự cảm nhận người tiêu dùng.

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70804699

Trần Thị Bích Trâm

Ứng dụng DMAIC để giảm phế phẩm tại Philips VN

ThS. Đường Võ Hùng

70804700

Dương Thị Bích Trân

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia câu lạc bộ học thuật của SV Bách Khoa

ThS.Dương T Ngọc Liên

70802292

Ngô Thị Thu Trang

Khảo sát mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của học viên tại trung tâm giáo dục thường xuyên tiếng Hoa Tp.HCM

ThS. Lê Thị Hằng Giang

70802289

Lâm Nguyễn Kiều Trang

Mối quan hệ giữa không gian dịch vụ, giá trị cá nhân và lòng trung thành thông qua sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng tại Tp.HCM

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh

70802294

Nguyễn Thị Hiền Trang

Áp dụng chương trình SIX-SIGMA nhằm giảm tỷ lệ khuyết tật của sản phầm bộ nguồn tại cty CP Điện Tử Bình Hòa

ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

70602622

Hồ Nguyễn Ngọc Triệu

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tivi lcd Samsung của khách hàng Tp.HCM

ThS. Lê Thị Hằng Giang

70804709

Huỳnh Thị Hồng Trinh

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM của tân sinh viên khóa 2012

ThS. Nguyễn Bích Ngọc

70802361

Lê Văn Trọng

Đánh giá chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của xe chất lượng cao Chín Nghĩa

ThS. Nguyễn Kim Anh

70804723

Lê Văn Trung

Khảo sát sự hài lòng về cơ sở vật chất sinh viên trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM

ThS. Trần Duy Thanh

70804720

Đoàn Ngọc Trung

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thu nhận và chia sẻ kiến thức của học viên ĐH Bằng 2

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Huỳnh Đinh Thái Linh

70802382

Nguyễn Bảo Trung

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mau rau sạch của người tiêu dùng

ThS. Nguyễn Bích Ngọc

70804760

Dương Quốc Tú

Thiết kế dịch vụ trung tâm chơi game Cybergame

ThS. Lê Thị Hằng Giang

70804768

Trương Thị Cẩm Tú

Khảo sát nhu cầu tập thể dục thể hình của nam sinh viên trường đại học Bách Khoa Tp.HCM

ThS. Lại Văn Tài

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

70802567

Nguyễn Văn Tứ

Ứng dụng KPIs để nâng cao năng lực quản lý chuyền chai của Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

ThS. Nguyễn Kim Anh

70804740

Vi Quốc Tuân

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của SV đối với dịch vụ cawntin ký túc xá ĐH Bách Khoa Tp.HCM

TS. Dương Như Hùng

ThS. Nguyễn Tiến Dũng

70804747

Nguyễn Minh Tuấn

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Kichi Kichi Sư Vạn Hạnh

ThS. Lê Thị Hằng Giang

70804753

Vương Anh Tuấn

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán hàng của Cty TM CP Thế Giới Di Động

ThS. Nguyễn Thị Ánh Phương

70802530

Đặng Quốc Tùng

Áp dụng Blueprint & FMEA để ngăn ngừa sai hỏng trong dịch vụ giao nhận của Cty Marine Sky Logistics

ThS. Lê Phước Luông

70804756

Lê Nguyễn Như Tuyền

Ứng dụng quy trình Dmaic để cải tiến chi phí kiểm tra phá hủy của Cty Nidec Tosok VN

ThS. Lại Huy Hùng

70802494

La Nguyễn Xuân Tuyền

Khảo sát các yếu tố tác động đến sự trải nghiệm của khách hàng tại hệ thống siêu thị BigC Tp.HCM

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

70804778

Nguyễn Hoàng Tố Uyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm tại các doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM

ThS. Lại Văn Tài

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

70802612

Trần Thanh Việt

Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho dịch vụ Groupon của Cty CP truyền thông quốc tế Incom từ tháng 11/2012 đến tháng 01/2013

TS. Phạm Quốc Trung

70802708

Nguyễn Phương Vy

Ứng dụng Dmaic để giảm tỉ lệ bán thành phẩm tại nhà máy Clipsal VN

ThS. Hà Văn Hiệp

70804816

Nguyễn Thị Mai Vy

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo trì hệ thống thiết bị tin học của Cty TNHH DV HTTT FPT - Chi nhánh Tp.HCM

ThS.Dương T Ngọc Liên

70802714

Đào Phương Thanh Xuân

Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Handmade tại Tp.HCM

ThS.Dương T Ngọc Liên

70802724

Hoàng Hải Yến

Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên ĐH Bách Khoa đối với chất lượng dịch vụ nhà ăn trong trường

ThS. Nguyễn Hoàng Chí Đức

70804821

Lê Thị Hồng Yến

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ mua hàng theo nhóm - groupon tại tp. hồ chí minh

ThS. Lưu Nhật Huy

70804823

Phạm Thị Kim Yến

Nhận diện các thành phần giá trị thương hiệu trong thị trường sữa rửa mặt của nữ giới tại Tp.HCM

ThS. Lại Văn Tài

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

70802727

Vũ Thị Hải Yến

Tác động của các yếu tố nguồn lực nhà cung cấp lên giá trị dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng

TS. Phạm Ngọc Thuý

ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

 

Tìm kiếm

DÀNH CHO CÁN BỘ

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 8 khách Trực tuyến