STT |
MSSV |
HỌ |
TÊN |
ĐỀ TÀI |
THESIS |
GVHD |
1 |
71300060 |
Hoàng Hải |
Anh |
Ứng dụng các bước DMAIC trong 6-sigma để cải tiến chất lượng sản phẩm NA-181 tại công ty Namilux |
Apply DMAIC cycle on improving quality of NA-181 at Namilux company. |
ThS. Huỳnh Bảo Tuân |
2 |
1450192 |
Nguyễn Ngọc Linh |
Chi |
Thiết Kế Hệ Thống Hợp Tác giữa Trường Đại học, Doanh Nghiệp và Chính Phủ tại đại bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. |
Ecosystem Design for the co-operation among universities, enterprises and government authorities in Ho Chi Minh City, Vietnam. |
TS. Trương Minh Chương |
3 |
71300482 |
Trần Đình |
Cường |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ vận tải hành khách công cộng tại Tp. Hồ Chí Minh |
Factors affecting people's intention to use pulic transport service in Ho Chi Minh city |
ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh |
4 |
71200704 |
Lê Thành |
Đạt |
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc chia sẻ tri thức của sinh viên đại học Bách Khoa Tp.HCM |
Factors Influencing Knowledge Sharing Among Bach Khoa University Students |
ThS. Phạm Tiến Minh |
5 |
71300644 |
Hứa Tích |
Dũ |
Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các chuỗi cửa hàng đồng giá – Một khảo sát tại thành phố Hồ Chí Minh |
Finding factors affecting customers' satisfaction when shopping at a variety of chains of one-price store - A survey at Ho Chi Minh city |
ThS. Huỳnh Thị Minh Châu |
6 |
1410541 |
Phan Châu |
Dung |
Nhận thức của khách du lịch về trách nhiệm xã hội ảnh hưởng đến ý định mua hàng của họ - một nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh. |
The effect of travelers' understanding of corporate social responsibility on their purchase intention - a study in the tourism sector in Ho Chi Minh City |
TS. Lê Thị Thanh Xuân |
7 |
1450201 |
Nguyễn Nhất |
Duy |
Đánh giá sự hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ hành chính công thông qua chương trình phát triển mô hình mới tại khu vực nông thôn trên địa bàn huyện Bảo Lâm |
Evaluate the level of satisfaction with the quality of public administrative service through program: Building new model program in rural area in Bao Lam town |
TS. Phạm Quốc Trung |
8 |
1410978 |
Nguyễn Hoàng |
Giang |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại Thành phố Hồ Chí Minh |
Factors affecting the intention to use mobile payment services in Ho Chi Minh City |
ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương |
9 |
71301030 |
Bùi Hoàng |
Hải |
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 4G tại thành phố Hồ Chí Minh |
Factors affecting customer satisfaction towards 4G service in Ho Chi Minh city |
ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương |
10 |
1411086 |
Võ Xuân |
Hải |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet của các hộ gia đình tại TP.HCM |
Factors affecting the intention of households to switch to Internet service providers in Ho Chi Minh City |
ThS. Bùi Huy Hải Bích |
11 |
71201019 |
Thái Thị Thanh |
Hằng |
Ứng dụng kỹ thuật thống kê để nâng cao chất lượng sản phẩm tại công ty TNHH Maruchuen Vietnam |
Improve quality of product by applying statictical tools at Maruchuen Ltd. |
ThS. Huỳnh Thị Phương Lan |
12 |
71301185 |
Nguyễn Trung |
Hiếu |
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các cửa hàng thức ăn nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh |
Factors affect customer satisfaction in fast food restaurants located HCMC |
ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương |
13 |
71201120 |
Phùng Văn |
Hiếu |
Ảnh hưởng của các giá trị cá nhân đến thái độ khi lựa chọn nơi lưu trú của sinh viên Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh |
The impact of personal values on student's attitude toward accommodation service. A study in University of Bach Khoa's students |
ThS Nguyễn Văn Tuấn |
14 |
71301399 |
Vương Thị Thanh |
Hòa |
Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi – Một khảo sát tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh |
The factors that impact the customer's purchase decisions at the convenience store - A survey at Bach Hoa Xanh stores in Ho Chi Minh City |
ThS. Huỳnh Thị Minh Châu |
15 |
1411589 |
Đàm Văn |
Hưng |
Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến |
Factors Affecting Customer Satisfaction towards Online Shopping |
ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương |
16 |
1411655 |
Trần Hồ Thanh |
Hương |
Đánh giá chất lượng dịch vụ điện tử của Shopee tại tpHCM |
Evaluating Shopee's electronic service quality in Ho Chi Minh city |
ThS. Hà Văn Hiệp |
17 |
1450064 |
Tôn Nữ Quỳnh |
Hương |
Các yếu tố tác động đến ý định khởi nghiệp của sinh viên kỹ thuật và sinh viên ngành Quản lý công nghiệp của trường Đại học Bách Khoa |
Factors affecting entrepreneurial intention among engineering and SIM students of Bach Khoa University |
TS. Trương Minh Chương |
18 |
1411658 |
Nguyễn Thị |
Hường |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định cho nhân viên học trực tuyến của các doanh nghiệp tại Tp.HCM |
Factors affecting the intention for online learning staff of businesses in Ho Chi Minh City |
ThS. Dương Thị Ngọc Liên |
19 |
1450228 |
Lê Quang |
Huy |
Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong trường hợp của The Coffee House tại thành phố Hồ Chí Minh |
The impacts of service quality to customer satisfaction the case of The Coffee House in Ho Chi Minh city |
ThS. Lại Văn Tài |
20 |
71301891 |
Trần Nguyễn Anh |
Khoa |
Ảnh hưởng của động lực tiêu khiển (Hedonic motivations) đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị E-mart Gò Vấp |
The impact of hedonic motivations on customer satisfaction. A study at GoVap branch of E-mart supermarket. |
ThS Nguyễn Văn Tuấn |
21 |
1450239 |
Phạm Nguyễn Anh |
Khôi |
Áp dụng tái cấu trúc quá trình kinh doanh và các công cụ hỗ trợ để giảm tỉ lệ lỗi sản phẩm tại công ty Schneider Electric Manufacturing Vietnam. |
Reducing defecitive rate at Scheider Electric manufacturing Vietnam using Process Reengineering and supporting tools |
TS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan |
22 |
71202113 |
Lê Văn |
Mẫn |
Các yếu tố tác động đến ý định đạo văn của sinh viên đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh |
The factors influencing plagiarism intention of student. A study in University of Bach Khoa's students |
ThS. Phạm Tiến Minh |
23 |
1450259 |
Nguyễn Trần Quốc |
Nam |
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu cà phê tại TPHCM |
Factors influencing brand loyalty in coffee brand in Ho Chi Minh City |
TS. Phạm Quốc Trung |
24 |
1412421 |
Phạm Thị Thu |
Ngân |
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường mầm non tại khu dân cư mới quận 9. |
Factors affecting the decision to choose preschool in the new residential area of District 9. |
ThS. Hà Văn Hiệp |
25 |
1450384 |
Phạm Lê Hạnh |
Nhân |
Đánh giá thực trạng lập kế hoạch nguồn nhân lực và mua sắm để mở rộng hiệu quả: một nghiên cứu tình huống ở công ty đóng gói Biên Hòa |
Assesing human resource planning and procurement status quo in enhancing effectiveness: A case study at Bien Hoa packaging company |
TS. Trương Minh Chương |
26 |
1450266 |
Nguyễn Hoàng ý |
Nhi |
Sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định đi xem phim của khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh |
The influence of electronic word of mouth on customer intention of going to the movies in Ho Chi Minh City |
ThS. Lại Văn Tài |
27 |
1450271 |
Phạm Tấn |
Phát |
Độ ảnh hưởng của các nhân tố nhận biết thương hiệu, cảm nhận giá trị, cảm nhận rủi ro và thái độ với truyền thông đến ý định mua dịch vụ tư vấn du học của các trung tâm |
The influence of the brand awareness, perceived value, perceived risk and attitude toward the advertising on study abroad admissions counseling service on purchase intention |
TS. Nguyễn Vũ Quang |
28 |
1450275 |
Nguyễn Lê Thiên |
Phúc |
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ điện tử lên sự hài lòng của khách hàng: Một trường hợp nghiên cứu về Lazada Việt Nam |
The effect of e-service quality on customer satisfaction: A case study of Lazada Vietnam |
TS. Nguyễn Vũ Quang |
29 |
1413003 |
Bùi Tống Nam |
Phương |
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người sử dụng FaceBook đối với quảng cáo video tại TPHCM |
Factors affect to customer's attitude toward video advertising on Facebook at Ho Chi Minh city |
ThS. Hà Văn Hiệp |
30 |
1450353 |
Lê Ngọc Duyên |
Phương |
Hiệu quả của tương tác facebook đối với các cửa hàng quần áo thời trang |
the effectiveness of facebook interaction. the case of fashion apparel shops |
ThS. Trần Duy Thanh |
31 |
1413062 |
Đoàn Thị Linh |
Phượng |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến qua ứng dụng di động (Mobile Apps) |
Factors affecting the intention to continue online shopping via mobile applications (Mobile Apps) |
ThS. Bùi Huy Hải Bích |
32 |
1450282 |
Đoàn Ngọc |
Quốc |
Các đặc tính của chất lượng dịch vụ và cá tính thương hiệu ảnh hưởng đến nhận thức giá trị của khách hàng. Một nghiên cứu trong mô hình quán cà phê hiện đại tại TPHCM. |
Attributes of service quality and brand personality influence customer perceived value. A case in Ho Chi Minh City modern coffee shops |
ThS. Trần Duy Thanh |
33 |
1413187 |
Nguyễn Thị Hồng |
Quyên |
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sàn gỗ công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh |
Research some fators that influence purchase decisions when buying industrial wood flooring in Ho Chi Minh city |
ThS. Hà Văn Hiệp |
34 |
1413186 |
Nguyễn Thị Hồng |
Quyên |
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến ý định làm việc tại ngân hàng của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh |
Survey the factors affecting the student's intention to work at the bank in Ho Chi Minh City |
ThS. Mai Thị Mỹ Quyên |
35 |
1450286 |
Nguyễn Tấn |
Sang |
Nhận diện và giảm thiểu lãng phí trên chuyền lắp ráp xe GLC tại công ty Mercedes - Benz Việt Nam |
Identify and reduce wastes at assembly line of GLC Class in Mercedes-Benz Vietnam Ltd. |
TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên |
36 |
1450287 |
Mai Đức |
Tài |
Các nhân tố tác động tới hành vi mua sắm xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh |
Factors influencing green purchasing bahavior: The case of Ho Chi Minh city |
TS. Lê Thị Thanh Xuân |
37 |
1413459 |
Nguyễn Quang Nhật |
Tân |
Giảm chi phí chất lượng trong quá trình sản xuất tại công ty Mondelez International |
Reducing cost of quality through process variation reduction at Mondelez International |
ThS. Nguyễn Kim Anh |
38 |
1450289 |
Mai Thanh |
Tân |
Tác động của quản lý vốn lưu động tới khả năng sinh lời của công ty: nghiên cứu tại các công ty bất động sản niêm yết trên sàn chứng khoán việt nam |
The impact of working capital management on the firm's profitability: empirical study from real estate firms listed on vietnamese stock exchange |
TS. Dương Như Hùng |
39 |
1413510 |
Trần Nguyễn Nhật |
Thanh |
Mối quan hệ giữa hài lòng công việc, cam kết tổ chức và ý định nghỉ việc của nhân viên phục vụ nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh |
A study of relationships among job satisfaction, organizational commitment and turnover intention for restaurant employees in HCM city |
ThS. Bùi Huy Hải Bích |
40 |
1450294 |
Nguyễn Lê Thanh |
Thảo |
Nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý lương bổng đãi ngộ của Ngân hàng Quốc Dân (NCB) |
Enhancing the effectiveness of compensation management - A case study at National Citizen Bank (NCB) |
ThS. Trần Minh Thư |
41 |
1413704 |
Phạm Thị Hạ |
Thi |
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin đối với các khóa học tiếng Anh trực tuyến |
Some fators that influence customers' trust in English e-learning |
ThS. Mai Thị Mỹ Quyên |
42 |
71303921 |
Võ Quang |
Thịnh |
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên phục vụ tại các cửa hàng ăn uống trên địa bàn TP.HCM |
Factors affecting the work performance of waiter at restaurants in Ho Chi Minh city |
PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy |
43 |
1413845 |
Trần Văn |
Thông |
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ô tô cá nhân của người tiêu dùng tại TP.HCM |
Factors influencing consumers' intention to buy personal cars in Ho Chi Minh City |
ThS. Hàng Lê Cẩm Phương |
44 |
1413918 |
Lê Thị Thanh |
Thư |
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua bất động sản của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh phân khúc đất nền dự án vùng ven |
Research factors affecting to customer's intention to buy real estate in Ho Chi Minh city- A project land plot segment in the outskirts |
ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh |
45 |
71304010 |
Trương Hòa |
Thuận |
Quan hệ giữa các yếu tố nguồn lực tương tác và hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng tiện lợi tại TpHCM |
The relationship between operant resources and market performance of convenient stores in Ho Chi Minh City |
PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy |
46 |
1450393 |
Diệc Tín |
Toàn |
Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và biểu hiện của công ty ở Việt Nam. Trường hợp của các công ty được niêm yết ở Việt Nam. |
The relationship between ownership structure and firm performance in Vietnam. The case of Vietnam listed company |
TS. Dương Như Hùng |
47 |
71304384 |
Dương Hữu |
Trọng |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ xe máy công nghệ của khách hàng tại TP.HCM |
Factors affecting the intention to continue using motorcycle technology services of customers in Ho Chi Minh City |
ThS. Bùi Huy Hải Bích |
48 |
1450322 |
Bùi Nguyễn Thúy |
Vi |
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thất bại của việc ươm tạo doanh nghiệp khởi nghiệp xã hội |
Factor impacting social entrepreneur incubation failure |
TS. Trương Minh Chương |
49 |
71304843 |
Nguyễn Ngọc |
Vinh |
Ứng dụng kỹ thuật thống kê nhằm nâng cao chất lượng mã giày 68634 tại phân xưởng may 2 - nhà máy 1 - cty CPĐT Thái Bình |
Improve quality of product 68634 by applying statictical tools at Stitching 2 of Factory 2 - Thai Binh Shoes Company |
ThS. Huỳnh Thị Phương Lan |
50 |
1414849 |
Nguyễn Thị Như |
ý |
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone cũ tại TPHCM |
Factors influence secondhand smartphone buy decision in HCMC |
ThS. Huỳnh Thị Phương Lan |
< Lùi | Tiếp theo > |
---|
- 16/09/2019 09:57 - Luận văn Đai Học K2015 - Đợt 1
- 10/09/2018 11:18 - Luận văn Đai Học 1 K2014
- 10/09/2018 11:03 - Luận văn Đai Học 1 K2013
- 06/03/2018 14:14 - Luận văn Đai Học 1 K2012
- 18/08/2016 15:02 - Luận văn Đai Học 1 K2011
- 05/06/2015 09:25 - Luận văn Đai Học 1 K2010