Luận văn Thạc sĩ – Ngành Quản trị Kinh doanh K2018 – Đợt 1

STT

Mã HV

Họ

Tên

Tên đề tài tiếng Việt (thông qua)

Tên đề tài tiếng Anh (thông qua)

CBHD



1

1670426

Nguyễn Mạnh

Linh

Áp dụng công cụ FMEA nhằm giảm tỷ lệ sản phẩm lỗi tại công ty chế tạo máy Vũ An

Applying the failure mode and effects analysis in reducing defective products rate at Vu An machinery

TS. Nguyễn Thị Thu Hằng


2

1670908

Nguyễn Hoàng Thục

Loan

Trao đổi xã hội, sự sẵn sàng công nghệ, chất lượng mối quan hệ đối với ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ: Một nghiên cứu về dịch vụ ngân hàng di động tại tỉnh Lâm Đồng

The relationship among social exchange, technology readiness, relationship quality and service continuance intention: An empirical study in mobile banking in Lam Dong

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân


3

1770267

Trịnh Thị Tuyết

Mai

Sự sẵn sàng tham gia của khách hàng trong đồng tạo sinh: Một nghiên cứu về dịch vụ y tế tại Tp. HCM

Customer participation readiness in co-creation: An empirical study on health care services in Ho Chi Minh city

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân


4

1770621

Nguyễn Thị Trường

Mi

Mối quan hệ giữa sự sẵn sàng công nghệ và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ trực tuyến của khách hàng cá nhân: Một nghiên cứu trong dịch vụ Du lịch tại TP.HCM

Relationship among technology readiness and  intention to continue using e-services of individual customers: A study in tourism services in HoChiMinh City

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuân


5

1770361

Lê Thị Huỳnh

Như

Vai trò của hoạt động đồng tạo sinh của khách hàng cá nhân: Một nghiên cứu trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Tp.HCM

Customer co-creation activities: A study in health care services in Ho Chi Minh city

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân


6

1770269

Phạm Thành

Phước

Ảnh hưởng của danh tiếng, truyền miệng trực tuyến và chất lượng hệ thống thông tin của trang web lên ý định mua lại của khách hàng cá nhân trong thương mại xã hội: Một nghiên cứu tại Việt Nam

The effect of website reputatuon, E-word of mouth and information systems quality on customer repurchase intention in social commerce: An empirical study in Vietnam

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuân


7

1670437

Nguyễn Ngọc

Quyên

Đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đề xuất giải pháp cải tiến cho công ty cổ phần Daikin Air Conditionning (Vietnam)

Evaluating the quality of after sales service and suggesting improvements for Daikin Air Conditionning (Vietnam) joint stock company

TS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan


8

1670915

Đặng Thị Thủy

Tâm

Các yếu tố tác động đến việc tham gia tín dụng ngân hàng của hộ nông dân. Trường hợp nghiên cứu tại các hộ dân trồng dâu nuôi tằm trên địa bàn huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Factors impacting participation in bank credit of farmer households. The case of sericulture farmer households in Lam Ha district, Lam Dong province, Viet Nam

PGS.TS. Vương Đức Hoàng Quân


9

1770628

Lê Vũ Mai

Trang

Ảnh hưởng của đam mê công việc, khả năng thích ứng đến sự thỏa mãn công việc và chất lượng cuộc sống

The effects of work passion and adaptability on job satisfaction and quality of life

PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu


10

1870297

Bùi Thị Phương

Trang

Mối quan hệ giữa quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và kết quả thực hiện dự án trong ngành xây dựng

The relationship between TQM and project performance in construction industry

TS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan


11

1770629

Trần Thị Tuyết

Trinh

Sự sẵn sàng tham gia và hành vi đồng tạo sinh trong dịch vụ trực tuyến: Một nghiên cứu về dịch vụ du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh

Customer participation readiness and co - creation behavior in e-services: An empirical study on tourism services in Ho Chi Minh City

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân


12

1770275

Vũ Anh

Tùng

Ảnh hưởng của niềm đam mê với công việc và năng lực cảm xúc tới hành vi đồng tạo sinh giá trị, sự hài lòng với công việc, và sức khỏe tinh thần của nhân viên dịch vụ tiếp xúc khách hàng

Impacts of work passion and emotional competence towards co-creation behaviors, job satisfaction, and metal well-being of service frontline employees

PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu


 
 

 

Tìm kiếm

DÀNH CHO CÁN BỘ

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 11 khách Trực tuyến