Thông báo chung

Thông báo "NỘP BẰNG TỐT NGHIỆP PTTH" (SV khoá chính quy 2020)

Tất cả sinh viên chính quy phải nộp bản sao bằng Tốt nghiệp THPT. Các sinh viên sẽ bị tạm dừng học nếu không nộp bản sao bằng Tốt nghiệp THPT.

Quy trình nộp

Bước 1: Kiểm tra thông tin Bằng THPT đã nộp tại myBK mybk.hcmut.edu.vn >> Đăng ký nộp bằng THPT.

  • Nếu có xác nhận "Phiếu đăng ký đã xử lý" thì không cần nộp lại và bỏ qua các bước sau.
  • Nếu chưa thì thực hiện tiếp Bước 2

 

Bước 2: Vào myBK > Đăng ký nộp bằng THPT >> Nhập thông tin bằng THPT và in ra phiếu xác nhận thông tin bằng THPT.

Bước 3: 

  • Nộp bản sao bằng THPT (phải ghi MSSV lên bản sao kèm phiếu xác nhận thông tin bằng THPT) cho lớp trưởng.
  • Lớp trưởng kiểm tra và lập danh sách nộp (ghi rõ Tên lớp trưởng, Khoa, lớp, sắp xếp theo thứ tự MSSV, mỗi bằng có kèm phiếu xác nhận thông tin bằng THPT của mỗi SV).

- Địa điểm nộp: Phòng đào tạo 101A1 tại CS1 hoặc khu hành chính - cơ sở Dĩ An H1 tại CS2 (PĐT chỉ nhận cả lớp nộp đủ để tránh thất lạc, không nhận các nhân nộp riêng lẻ)

- Thời gian nộp: từ 4/05/2121 đến 21/05/2021

- Các trường hợp trễ (vì chưa cấp bằng): từ 06/09/2021 đến 16/09/2021

Bước 4: Sau 4 tuần nộp bằng tại Phòng đào tạo, SV vào kiểm tra thông tin bằng THPT tại myBK >> Đăng ký nộp bằng THPT. Nếu chưa được xác nhận vui lòng phản hồi ngay PĐT.

Các lưu ý:  

SV phải nộp một trong các loại bản sao bằng THPT như sau:

  • Bản sao bằng THPT do Sở GD&ĐT cấp
  • Bản sao bằng THPT do Sở GD&ĐT xác nhận “Sao y từ sổ gốc”
  • Bản sao bằng THPT có chứng thực sao y bản chính

 

   
 

 

Tìm kiếm

DÀNH CHO CÁN BỘ

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 22 khách Trực tuyến